ESS-SMILE / ANALYSIS & PROPOSAL ความพึงพอใจและการสำรวจองค์กร ข้อเสนอกลยุทธ์และการปรับปรุง
เช่นเดียวกับสุขภาพของมนุษย์ สุขภาพภายในร่างกาย เราไม่สามารถรู้ได้ นอกจากการตรวจวินิจฉัย
สำหรับพนักงาน การสำรวจความถึงพอใจของพนักงาน ทำให้เราสามารถรู้ปัญหาจริงของพนักงานและปรับปนรุแก้ไขได้ตรงจุด และบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้
ESS-SMILE สำรวจเชิงปริมาณและวิเคราะห์รายการที่หลากหลาย เช่น ความภักดีต่อองค์กร ระบบการประเมิน การทำงานเป็นทีม สภาพแวดล้อมในการทำงาน การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และโครงการสวัสดิการ โดยการใช้ประโยชน์จากจุดแข็งขององค์กรและพนักงานของคุณ คุณสามารถปรับปรุงความสนใจขององค์กรและความพึงพอใจของพนักงาน
หลายองค์กรนับพนักงาน 1 คนเป็น "1" แต่ในความเป็นจริง มีความแตกต่างระหว่างพนักงาน หลายเท่าระหว่าง "แรงจูงใจในการทำงาน" และ "อายุงาน" จาก "ลบ" เป็น "บวก" องค์กรสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้หากพวกเขาสามารถให้ "จิตวิญญาณของบริษัท" "เป้าหมายที่ถูกต้อง" และ "โอกาสที่เหมาะสม" แก่พนักงานได้
การลาออกของพนักงานเป็นปัญหาสำคัญสำหรับองค์กร แต่ในขณะที่พิจารณาความสมดุลระหว่าง "การสรรหา" "การรักษา" "การปลูกฝัง" "ผลลัพธ์" และ "การประเมิน" "ระดับรายได้" "สวัสดิการ" และ "มนุษยสัมพันธ์" , จำเป็นต้องปรับปรุง วิธีที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด ในการบรรลุสิ่งนี้คือการเริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์เชิงปริมาณ